Học chăm sóc sắc đẹp tại Hồ Chí Minh uy tín & chất lượng

Học chăm sóc sắc đẹp tại Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng nhất ở đâu? Với thực trạng hiện nay, nhu cầu làm đẹp và cả nhu cầu tuyển dụng nhân viên chăm sóc sắc đẹp cũng dần tăng cao. Lý do này khiến các nơi đào tạo học viên chăm sóc sắc đẹp trở nên được ” săn đón ” hơn bao giờ hết. Nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ trong ngành chăm sóc sắc đẹp vẫn chưa đủ đáp ứng yêu cầu của thị trường. Vì vậy, có rất nhiều cơ sở đào tạo cung cấp các khóa học nghề chăm sóc sắc đẹp.

Tuy nhiên, không phải lò đào tạo nào cũng cho ra đời những học viên ưu tú nhất! Vậy nên học chăm sóc sắc đẹp ở đâu uy tín và vì sao nên học chăm sóc sắc đẹp, điều gì đã khiến ngành chăm sóc sắc đẹp ”HOT” lên những năm trở lại đây, hãy cùng thẩm mỹ Lê Hoài đến với một số thông tin giải đáp bên dưới ngay nhé!

>>> Cơ sở học chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng tại TPHCM 

Tại bạn nên chọn học chăm sóc sắc đẹp hiện nay ?

Không phải tự nhiên mà các khóa học chăm sóc sắc đẹp thu hút nhiều bạn trẻ tham gia như vậy. Nghề chăm sóc sắc đẹp có gì đặc biệt mà nhiều người chọn trở thành một phần của ngành dịch vụ hiện đại này? Dưới đây là những lý do vì sao học chăm sóc sắc đẹp lại lên ngôi trong những năm gần đây nhé!

  • Cơ hội việc làm cao khi học chăm sóc sắc đẹp tại các cơ sở làm đẹp uy tín
  • Thu nhập của nghề chăm sóc sắc đẹp khi lựa chọn học chăm sóc sắc đẹp
  • Thời gian học ngắn hạn khi học chăm sóc sắc đẹp
  • Cơ hội việc làm cao khi chọn học chăm sóc sắc đẹp

Chất lượng đời sống ngày càng được nâng cao vì vậy nhiều người quan tâm đến việc làm đẹp, hoàn thiện ngoại hình của bản thân. Nhu cầu tuyển chọn những chuyên viên có tay nghề cao ở các spa, thẩm mỹ viện là rất lớn, nên các khóa học chăm sóc sắc đẹp  được mở ra nhiều hơn.

Học chăm sóc sắc đẹp có rất nhiều chuyên ngành riêng như phun xăm, thẩm mỹ, chăm sóc da,… Tùy theo mong muốn và nguyện vọng của chính mình, bạn có thể lựa chọn theo học ngành yêu thích. Các chuyên ngành này đều có tiềm năng phát triển như nhau nên cơ hội việc làm không quá chênh lệch.

Và chắc chắn khi bạn chọn học chăm sóc sắc đẹp  bạn sẽ được định hướng kỹ năng rõ ràng, được bổ sung nâng cấp kỹ năng theo kỳ, đầu ra cũng sẽ được giới thiệu việc làm bởi học viện của mình. Vậy nên, nếu bạn đang lưỡng lự liệu có nên học chăm sóc sắc đẹp  hay không thì bài viết này là dành cho bạn.

Hãy theo dõi tiếp theo để biết học chăm sóc sắc đẹp còn nhiều lợi ích thiết thực không khiến bạn thất vọng đâu nhé!

Học chăm sóc sắc đẹp tại Hồ Chí Minh uy tín & chất lượng

Thu nhập của nghề chăm sóc sắc đẹp là bao nhiêu?

Kỹ thuật viên có thu nhập từ 10 – 15 triệu. Công việc này đòi hỏi tay nghề cao được đào tạo chuyên môn với phương pháp làm đẹp mới.

Như đã nói phía trên học chăm sóc sắc đẹp mang lại cho bạn một công việc với mức thu nhập bao nhiều thì còn tùy thuộc vào công việc bạn chọn là thiêng về chăm sóc sắc đẹp cho spa, thẩm mỹ, salon,…Tuy nhiên, có thể bật mí cho bạn một thông tin chung, nếu bạn là nhân viên chăm sóc sắc đẹp thu nhập của bạn là 8 – 12 triệu khi bạn hoàn thành xong khóa học chăm sóc sắc đẹp. Hơn hết, thu nhập của bạn còn được duyệt và tính theo tay nghề, địa phương và đơn vị bạn chọn đồng hành làm việc. Ngoài ra, bạn sẽ có thêm khoản thu nhập nếu có khách hàng riêng yêu cầu chuyên viên (tùy chế độ của spa).

Kỹ thuật viên có thu nhập từ 10 – 15 triệu. Công việc này đòi hỏi tay nghề cao được đào tạo chuyên môn với phương pháp làm đẹp mới và hiện đại nhất!

Sau một thời gian học chăm sóc sắc đẹp và là nhân viên tại các spa và thẩm mỹ viện, với kinh nghiệm và tài năng bạn sẽ tự mở cho mình một spa chăm sóc sắc đẹp riêng và có thể trở thành ” bậc thầy ” trong chính ngành nghề của mình. Thu nhập từ hình thức kinh doanh này cao hơn còn tùy vào độ uy tín và chất lượng mà dịch vụ bạn mang lại. Cụ thể:

Một thẩm mỹ viện về học chăm sóc sắc đẹp  với hình thức phun xăm chân mày và môi nổi tiếng ở thành phố thì mỗi tháng lợi nhuận khoảng từ 30 – 100 triệu/tháng. Hay với học chăm sóc sắc đẹp cho nghề  trang điểm mỗi lần được khách đặt lịch makeup, bạn có thể tính giá từ 500 nghìn – 4 triệu/khách, thu nhập 1 tháng dao động từ 15 – 40 triệu tùy thuộc vùng quê hay thành phố.

Thời gian học chăm sóc sắc đẹp ngắn hạn & dài hạn

Đối với những trung tâm dạy học chăm sóc sắc đẹp  sơ cấp thì thông thường chỉ khoảng từ 3 – 6 tháng cho một khóa học. Tuy nhiên, khi bạn chọn học chăm sóc sắc đẹp  bằng trung cấp thời gian sẽ từ 12. – 18 tháng cho một khóa.

Nếu bạn chọn học chăm sóc sắc đẹp bằng cao đẳng thì thời gian đào tạo sẽ từ 2,5 – 3 năm, Nếu như chọn học chăm sóc sắc đẹp  cấp bậc đại học thì thời gian sẽ là 3,5 – 4 năm như các ngành nghề khác. Đặc biệt, đối với các trường cao đẳng & ĐH thì sẽ giảng dạy theo mô hình tín chỉ, học viên có thể tự do đăng ký nhiều môn để nhằm rút ngắn thời gian học.

Có thể thấy được rõ ràng khi học chăm sóc sắc đẹp có nhiều cấp bậc khác nhau, thời gian học sẽ hoàn toàn chênh lệch. Vậy nên, bạn nên cân nhắc giữa nhu cầu hiện tại của bản thân để lựa chọn một nguyện vọng đúng đắn nhất khi đến với học chăm sóc sắc đẹp.

Học chăm sóc sắc đẹp tại Hồ Chí Minh uy tín & chất lượng

Học chăm sóc sắc đẹp gồm những ngành chăm sóc sắc đẹp học những gì?

Nhìn chung, khi lựa chọn học chăm sóc sắc đẹp  thì học viên có thể cân nhắc để lựa chọn những chuyên ngành như massage, chăm sóc da, trang điểm,… những ngành học này khá phổ biến và càng ngày càng được phát triển mạnh mẽ nhờ các thiết bị công nghệ hiện đại. Mỗi chuyên ngành học chăm sóc sắc đẹp  khác nhau sẽ có những môn học đặc trưng để cung cấp kiến thức cho học viên.

Ngoài ra, những các trung tâm dạy nghề làm đẹp cũng đầu tư cho học viên những tiết học liên quan đến kỹ năng mềm như: giao tiếp, ứng xử, các xử lý tình huống…để đám bảo các học viên sau khi hoàn thành khóa học vừa đảm bảo kỹ năng cứng và cả kỹ năng mềm.

Học chăm sóc sắc đẹp chuyên ngành massage, chăm sóc da

Có thể nói khi học chăm sóc sắc đẹp hiện đại thì massage, chăm sóc da là một trong những chuyên ngành phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nhất hiện nay.

Học chăm sóc sắc đẹp chuyên ngành massage sẽ được đào tạo những kiến thức về da, cách massage một cách tối đa nhất, bởi nó liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp của con người nhiều nhất, như một phương pháp trị liệu cho da và cơ thể của con người theo Đông Y nghiên cứu từ đời xưa đến nay.

Khóa học chăm sóc sắc đẹp chuyên ngành massage học viên sẽ được: 

  • Đào tạo những kiến thức về nguyên lý cấu tạo da, nắm được cấu trúc da,
  • Sự nhạy cảm cũng như việc chống nhiễm khuẩn da. Đồng thời, học viên còn được đào tạo những kiến thức về dược lý,
  • Cách chăm sóc da cơ bản đến nâng cao.
  • Các cách bấm huyệt, những phương pháp massage, y học cổ truyền,
  • Nhiệt liệu pháp sẽ được đưa vào giảng dạy để học viên có thể hành nghề trong tương lai.

Học chăm sóc sắc đẹp chuyên ngành phun xăm thẩm mỹ

Học chăm sóc sắc đẹp chuyên ngành phun xăm thẩm mỹ sẽ được đào tạo phun xăm những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu trong lĩnh vực này. Học viên sẽ được đào tạo những kiến thức cơ bản về phun xăm, cách sử dụng những dụng cụ, cách chọn màu mực cho từng màu da, dáng môi, dáng mày,….

Sau khi đã hoàn thành chương trình học chăm sóc sắc đẹp chuyên ngành phun xăm thẩm mỹ cơ bản thì học viên sẽ được đào tạo những kiến thức chuyên sâu về phun xăm. Cách phun xăm thẩm mỹ, phun thêu cũng như phương pháp xử lý nếu có sốc phản vệ cũng sẽ được phía nhà trường cung cấp cho học viên.

Thẩm mỹ Lê Hoài – Dạy học chăm sóc sắc đẹp tốt nhất HCM 

Được thành lập từ năm 2012, với tuổi đời 10 năm và bề dày kinh nghiệm Lê Hoài đã khẳng định tên tuổi của mình với hệ thống đào tạo thẩm mỹ trải dài từ Bắc vào Nam trên khắp mảnh đất hình chữ S. Đăng ký học nghề chăm sóc sắc đẹp tại đây, học viên sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi. Được mệnh danh là học chăm sóc sắc đẹp tốt nhất quận 12

Đến với thẩm mỹ Lê Hoài các học viên khi học chăm sóc sắc đẹp uy tín tại đây sẽ không phải lo lắng về quy trình giảng dạy, cơ sở vật chất, cụ thể như sau:

Cơ sở vật chất phục vụ cho việc học chăm sóc sắc đẹp chuẩn quốc tế.

Thẩm mỹ Lê Hoài đầu tư, xây dựng hệ thống cơ sở vật chất với nhiều trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế. Tham gia khóa học chăm sóc sắc đẹp, học viên sẽ được tiếp xúc và thực hành với các dụng cụ, máy móc công nghệ cao hỗ trợ trong quá trình làm đẹp. Đây là những thiết bị cơ bản được sử dụng ở hầu hết có spa, thẩm mỹ viện hàng đầu. Vì vậy, nắm rõ cách thức hoạt động của những loại thiết bị này sẽ giúp bạn thuận lợi hơn khi xin việc.

Máy móc công nghệ hiện đại phục vụ cho việc học tại thẩm mỹ Lê Hoài đạt chuẩn y tế, và được nhập khẩu hàng đầu từ châu Âu.

Đội ngũ giảng viên dạy chăm sóc sắc đẹp giỏi và giàu kinh nghiệm

Đội ngũ giảng viên tại thẩm mỹ Lê Hoài đều trải qua quy trình tuyển chọn gắt gao đảm bảo đủ trình độ chuyên môn lẫn kĩ năng nghiệp vụ để đứng lớp. Tất cả các giảng viên khi dạy học chăm sóc sắc đẹp phải đáp ứng yêu cầu như:

  • Tốt nghiệp xuất sắc các chương trình đào tạo thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam hoặc chứng chỉ quốc tế
  • Có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm được công nhận từ học viện
  • Có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực làm đẹp
  • Nhiệt huyết, đam mê, tận tâm với nghể chăm sóc sắc đẹp
  • Chương trình học chăm sóc sắc đẹp bài bản, hợp lí

Chương trình đào tạo tại thẩm mỹ Lê Hoài được xây dựng khoa học kết hợp giữa 20% lý thuyết, 80% thực hành. Nội dung học được phân bổ đều qua từng buổi đi từ cơ bản đến nâng cao. Vì vậy, học viên có thể học chăm sóc sắc đẹp dễ dàng tiếp thu kiến thức và rèn luyện kĩ năng.

Cấp chứng chỉ có giá trị toàn quốc bằng học chăm sóc sắc đẹp

Học viên tại Thẩm Mỹ Lê Hoài sẽ được cấp chứng chỉ có giá trị toàn quốc sau khi hoàn thành tốt khóa học chăm sóc sắc đẹp của Lê Hoài. Đây là lợi thế giúp bạn thuận lợi ứng tuyển ở các spa, thẩm mỹ viện làm đẹp. Hoặc nếu bạn lựa chọn tự mở spa kinh doanh thì chứng chỉ này sẽ giúp khẳng định độ uy tín cho thương hiệu của cá nhân bạn.

Kết luận 

Học chăm sóc sắc đẹp  có rất nhiều chuyên ngành và bạn nên chọn cho mình một ngành phù hợp. Những chuyên ngành khác nhau sẽ có các chương trình học đặc trưng riêng. Nghề chăm sóc sắc đẹp không hề khó, chỉ cần bạn chăm chỉ và nỗ lực thì chắc chắn sẽ thành công trên con đường sự nghiệp sau này. Quan trọng học chăm sóc sắc đẹp tốt nhất Hồ Chí Minh 

Tại học viện thẩm mỹ hàng đầu miền Nam, Việt Nam là một quyết định không hối tiếc đối với các bạn có định hướng trở thành chuyên viên chăm sóc sắc đẹp. Cuối cùng Thẩm mỹ Lê Hoài mong rằng nếu có ước mơ trở thành một ” bậc thầy ” trong ngành chăm sóc sắc đẹp, hãy bắt đầu từ ngay bây giờ nhé!

Thông tin  liên hệ thẩm mỹ Lê Hoài:

Hotline: 1900.636.897 – 0986 096 879

Địa chỉ: 13A Nguyễn Ảnh Thủ, P.Hiệp Thành, Quận 12

Emailinfo@thammylehoai.vn

Fanpage: Thẩm mỹ viện Lê Hoài 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *